หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chế độ Zombie Darkest Night của PUBG Mobile có gì “hot”?

Không ai có thể phủ nhận được “sức hút” của xác sống - zombie. Từ điện ảnh, âm nhạc, tới game, cơn bão zombie chưa bao giờ hết “hot”.

Khi phải vò đầu bứt tai nghĩ ý tưởng cho các bản mở rộng, zombie là câu trả lời chung của rất nhiều nhà phát triển game. PUBG Mobile cũng không nằm ngoài trào lưu trên.

Sau phản hồi tích cực từ chế độ Zombie: Survive Till Dawn, nhà sản xuất PUBG Mobile giới thiệu thêm chế độ Zombie Darkest Night với không ít điểm khác biệt.

Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những con xác sống của chế độ này có khác biệt gì so với Zombie: Survive Till Dawn nhé. Biết đâu nó lại phù hợp hơn với bạn và trở thành chế độ chơi giải trí yêu thích mới, giúp bạn có những phút giây giải trí thú vị.

Bạn sẽ không đc "thả dù" từ trên trời xuống đất

Giữa những điểm mang tính chất biểu trưng của trò chơi PUBG là các trận "tập kết" bạn rồi chuyên chở tới bản đồ chơi bằng phi cơ. tiếp theo đó là việc bay dù xuống trận chiến. Nội động tác nhảy dù này thôi cũng là một giám sát và đo lường bạn buộc phải nghĩ tới.
Người chơi khởi đầu trận đấu trên mặt đất, thay vì đc thả xuống từ máy bay vận cài đặt
Người chơi khởi đầu trận đấu trên mặt đất, thay vì đc thả xuống từ máy bay vận cài đặt
Mặc dù, trong vòng chế độ Zombie: Darkest Night, bạn sẽ ngay lập tức được đưa đến map thi đấu, ở một vị trí trọn vẹn ngẫu nhiên chứ không có quyền chọn lựa. điều ấy dường như khiến cho bạn lúc đầu cảm thấy có phần hụt hẫng, tuy nhiên lại hình như khiến cho nhiều người chơi lão luyện khác cảm nhận thấy thân cận vì có phần gần giống các Game bắn súng cổ điển.

Tấn công không thể là đối tượng tối thượng nữa

Trong một hành tinh bạo loạn, tiến sát bờ diệt vong, những bé người trẻ trung và tràn trề sức khỏe chỉ là thiểu số, trong những bè đảng quái vật khát máu.

Zombie: Darkest Night cũng đi theo "lối mòn" trên. chính vì vậy, để dường như "sinh tồn" chỉ trong trò chơi, gamer không thể cách thức nào khác là bắt buộc tập trung toàn lực vào phòng thủ.

Việc loot đồ, sát bên các vũ khí tấn công, cũng phải chú trọng hơn tới những vật phẩm trợ giúp. Ngoài ra còn cần phải nỗ lực kiến thiết một "thành trì" càng kiên tố càng cao. Có như vậy mới mong chống chịu đc các làn sóng cương thi "đông như quân Nguyên" tấn công khi trời tối.
Nghĩa vụ chống chịu để sống sót phải ghi nhớ hơn là chủ động tấn công
Nghĩa vụ chống chịu để sống sót phải ghi nhớ hơn là chủ động tấn công
Vòng bo bảo trì picxel vĩnh viễn hẳn

Một trong những điểm đặc trưng của thế loại trò chơi Battle Royale là cơ chế "vòng bo" - tạo thêm bức xúc về nhịp độ cho người chơi. đó chính là vấn đề khiến cho nhiều trường hợp "khóc dở mếu dở" khi gamer mải mê công kích giỏi loot đồ mà quên mất rằng vòng bo sắp thu hẹp.

Chạy bo cũng chính vì vậy mà tạo nên nhiều tình huống hài hước, khiến cho cuộc vui thêm thú vui, cá biệt.

Trong loạt game chơi Zombie: Darkest Night, vòng bo có phút giây duy trì lâu bền hơn. vì thế bạn có lẽ dễ chịu và thoải mái, bình tĩnh hơn trong những công việc chuẩn bị chống chịu những đợt tấn công của quái vật.

Chính vì vậy mà cách thức chơi này có nhịp độ không cao bằng phần battle royale thông thường. đấy là thế mạnh tốt điểm yếu kém thì cũng còn tùy sở thích của mỗi cá nhân. Nhưng cụ thể nó là 1 trong những điểm nổi bật buộc phải lưu ý.

Người chơi sẽ buộc phải đối đầu cùng "12 cánh quân" cương thi

Khá giống và chuyên mục đấu "thủ tháp" - tower defense, zombie trong phiên bản này rồi sẽ tấn công người chơi theo lượt, mỗi đợt có con số quái vật nhất định với tăng dần lên theo giây phút.

Mỗi đợt tấn công cũng gồm nhiều loại cương thi không giống nhau cùng càng sau đây càng gồm có loại "trâu bò" khó đỡ hơn.
Có tương đối nhiều loài quái vật không giống nhau và sức khỏe đa dạng
Có tương đối nhiều loài quái vật không giống nhau và sức khỏe đa dạng
Quan trọng đâu new là đối thủ thực thụ của bạn

Chắc hẳn rằng đọc từ trên đầu tới giờ gamer không khỏi thắc mắc: sao chưa thấy nhắc tới đối thủ chính - các gamer khác? Xin thưa rằng đơn giản là vì họ không phải là đối thủ chính của mình trong Zombie: Darkest Night.

Nghĩa vụ tối thượng của mọi bạn là đè bẹp 12 đợt cương thi chứ Chưa hẳn là đè bẹp cho nhau. Bên cạnh đó việc tập trung công kích zombie cũng là điều dễ biết rõ bởi chúng là nguồn thu lớn về điểm Kinh nghiệm, thông qua những hoạch toán sau ván.

Như vậy chúng ta vừa điểm qua 5 điều buộc phải chú ý về tựa game chơi Zombie: Darkest Night của PUBG Mobile. hy vọng các Khả năng trên sẽ giúp đỡ bạn tồn tại nổi qua 12 đợt tấn công của đoàn quân tử thi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น